Để thuận tiện cho hoạt động bán hàng hoá, giúp khách hàng hiểu rõ những thắc mắc cơ bản, Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam xin gửi tới quý khách chính sách bán hàng & Bảo hành như sau:

1. Báo giá

 Báo giá có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày báo giá, sau thời gian đã nêu nếu có bất kỳ sự thay đổi về giá cả chúng tôi xin báo lại để khách hàng được biết.
 Tất cả những báo giá chưa bao gồm VAT.
 Khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết, nhà phân phối, đại lý  sẽ có những chính sách giá tốt nhất.

2. Thanh Toán
 Khách hàng trả tiền 50% khi xác nhận đặt hàng, 50% trả tiền trước lúc giao hàng.
 Khách hàng thân thiết, nhà phân phối, các đại lý và những khách hàng mua hàng theo hợp đồng thì trả tiền theo điều khoản trong hợp đồng/ thỏa thuận.

3. Vận chuyển
 Giá bán của Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam quy định là giá bán tại kho/xưởng sản xuất, nếu quý khách sở hữu nhu cầu vận chuyển sẽ được báo cước vận chuyển theo đơn hàng cụ thể.

4. Chiết khấu cho khách hàng
 Chúng tôi luôn mong muốn báo giá tốt nhất cho khách hàng do đó giá bán sẽ không bao gồm chiết khấu cho khách hàng. Những khách hàng thân thiết, nhà phân phối mua sắm với số lượng lớn các sản phẩm gạch cao su của chúng tôi sẽ nhận được ưu đãi riêng cụ thể theo từng đơn hàng và đối tượng khách hàng.

5. Thời kì giao hàng
 Thời gian giao hàng sẽ được thể hiện trong báo giá hoặc hợp đồng, tùy theo khối lượng và tình hình hàng hóa hiện tại của  nhà máy, chúng tôi luôn tuân thủ những quy định, trật tự cam kết với khách hàng về thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa. Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh/nhà phân phối/đại lý để thỏa thuận về thời gian giao hàng.

6. Thay thế hàng hóa
– Những hàng hóa được thay thế mới, đền bù thiếu hụt miễn phí khi: Chúng tôi cấp hàng sai theo thỏa thuận về chất lượng và số lượng so với yêu cầu ghi trong đơn đặt hàng.
– Những sản phẩm đổi lại sẽ bị tính chi phí khi: Chúng tôi phân phối đúng theo yêu cầu nhưng do quý khách không hiểu đúng về sản phẩm mà đặt sai kích thước, hoặc do khách hàng sử dụng không đúng mục đích như thỏa thuận ban đầu dẫn tới tình trạng phải đổi trả hàng hóa thì lúc đổi trả quý khách phải trả tiền theo Chi phí đổi trả hàng hóa. Chi phí đổi trả sẽ được tính theo từng đơn hàng cụ thể, căn cứ theo chất lượng hàng hóa nhận lại cũng như Chi phí vận chuyển và những chi phí khác.
– Những sản phẩm phi tiêu chuẩn được đặt riêng sẽ không được công ty chúng tôi đổi lại.
– Ngay sau lúc nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng, chất lượng cũng như quy cách hàng hóa. Quá thời gian 07 ngày kể từ ngày giao hàng chúng tôi không khắc phục những vấn đề khiếu nại liên quan tới hàng hóa (thiếu hụt, lỗi liên quan tới hình dáng, bề mặt sản phẩm…).
– Những sản phẩm sở hữu sai khác so với hợp đồng sẽ được chúng tôi thông tin bằng văn bản và khách hàng xác nhận văn bản này như là sự đồng ý hoặc không đồng ý. Việc xác nhận văn bản này được xem là một phần của phụ lục hợp đồng.

7. Bảo hành
Tất cả những chủng loại hàng hóa do Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam sản xuất đều được bảo hành trong thời kì là 12 tháng (đối với màu sắc) kể từ ngày giao hàng.
Điều kiện vận dụng bảo hành:
– Trong trường hợp của bất kỳ khuyết thiếu hoặc thiếu hụt hàng hoá, bên mua hàng phải thông tin cho bên Bán bằng văn bản trong thời hạn trong vòng 07 ngày (tính từ thời khắc ký biên bản giao nhận hàng hóa). Nếu thông tin được đưa ra sau ngày đã nêu ở trên, bên Bán không sở hữu nghĩa vụ (trách nhiệm) để thực hiện những giải pháp khắc phục hoặc thay thế hàng hoá, bất kỳ yêu cầu giá giảm trừ liên quan tới lỗi hình dáng, bề mặt sản phẩm hay thiếu hụt  hàng hóa.
– Tất cả những sản phẩm bán đúng theo yêu cầu, không bị thay đổi tình trạng hoặc số lượng trong biên bản bàn giao sản phẩm sẽ được vận dụng chính sách bảo hành như trên.

Quý khách hàng lúc mua sắm tại các nhà phân phối, đại lý của cty ErgoFloor Việt Nam được vận dụng chính sách thay thế và bảo hành như sau:

a. Thời kì thay thế sản phẩm mới :
Thời kì thay thế trong vòng 1 - 30 ngày kể từ ngày sở hữu xác nhận sản phẩm lỗi như mô tả ở mục (6) bằng văn bản, tùy vào từng sản phẩm và nhà sản xuất sở hữu quy định riêng trong đơn đặt hàng. Các nhà phân phối/đại lý của Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam có trách nhiệm làm rõ lỗi sản phẩm và xác nhận lỗi trong vòng 07 ngày làm việc bằng văn bản.

b. Điều kiện để thay thế sản phẩm mới – vận dụng đối với sản phẩm lỗi có văn bản xác nhận trong vòng 07 ngày kể từ ngày bàn giao sản phẩm:
 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, do quá trình sử dụng cho quá trình chạy thử nghiệm, hàng hư hỏng do vận chuyển của bên bán.
 Sản phẩm bàn giao sai vật liệu, không đủ số lượng,  sai kích thước như ghi trong đơn hàng.

c. Hành động khắc phục và thay thế sản phẩm mới – vận dụng đối với sản phẩm lỗi có văn bản xác nhận trong vòng 07 ngày kể từ ngày bàn giao sản phẩm:
 Khách hàng thông tin ngay cho nhân viên, nhà phân phối đã bán hàng hoặc số điện thoại của phòng ban khắc phục khiếu nại,  hoặc tới trực tiếp văn phòng Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam để thông tin, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải.
 Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam cử nhân sự chăm sóc khách hàng làm rõ sự không thích hợp hoặc lỗi sản phẩm, nguyên nhân, hành động khắc phục và thời kì bàn giao sản phẩm thay thế mới cho khách hàng. Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam sẽ gửi văn bản đề xuất hướng khắc phục về hình thức, cách thức, thời kì đổi hàng cụ thể. Khách hàng sở hữu sản phẩm có trách nhiệm ký thoả thuận về hướng khắc phục khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận văn bản. Sau thời kì trên, nhà sản xuất tiến hành thực hiện hành động khắc phục như đề xuất để đảm bảo thay thế sản phẩm mới đúng theo yêu cầu trong đơn đặt hàng diễn ra đảm bảo đúng tiến trình.
 Khách hàng không thực hiện những công việc nêu trên, những khiếu nại về hàng hoá sẽ không được áp dụng các qui định này

d. Chi phí phát sinh do thay thế hàng hoá:
 Tất cả những chi phí sản xuất sản phẩm thay thế do lỗi sản phẩm như mô tả ở mục (6) sẽ được Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam tương trợ hoàn toàn.
 Khách hàng sở hữu nghĩa vụ hoàn trả sản phẩm và vận chuyển sản phẩm lỗi về lại kho  của ErgoFloor Việt Nam bằng chi phí của khách hàng.
 Khách hàng chịu Chi phí vận chuyển sản phẩm mới từ kho của ErgoFloor Việt Nam tới kho của khách hàng kể từ khi việc thay thế sản phẩm mới đã xong.
 Trường hợp khách hàng yêu cầu kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, phải thông tin cho ErgoFloor Việt Nam và được xác nhận bằng văn bản về việc thống nhất những phương pháp và tiêu chí kiểm nghiệm. Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam phải phản hồi về sự đồng ý hoặc không đồng ý về vấn đề này trong vòng 2 tới 3 ngày làm việc với khách
hàng.

8. Không bảo hành:

 Không cho phép đổi sản phẩm không cùng chủng loại, không phải do ErgoFloor Việt Nam sản xuất.
 Sản phẩm yêu cầu thay thế phải còn nguyên trạng, chưa bị tháo, cắt làm hỏng sản phẩm.. 
 Lỗi do quá trình sử dụng, quá trình vận hành không thích hợp của hệ thống 
 Trường hợp ai đó bên khách hàng tự ý phá sản phẩm, cắt sản phẩm sẽ không được thay thế hàng mới.
 Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng không thông tin sản phẩm lỗi cho nhà phân phối hoặc đại lý của ErgoFloor Việt Nam sẽ không được yêu cầu thay thế sản phẩm mới.

9. Địa điểm tiếp nhận bảo hành.

 Lúc cần khắc phục về bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ trực tiếp nhà phân phối /đại lý bán hàng của  Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam để được thực hiện quyền bảo hành sản phẩm mình đã mua
 Khi mua hàng khách hàng nên yêu cầu người bán hàng cho biết chính sách bán hàng và qui định bảo hành của  ErgoFloor Việt Nam

10. Sửa đổi và huỷ hợp đồng.

– Trong trường hợp Bên mua trả tiền chậm không đúng thời hạn như qui định trong hợp đồng này, Bên Bán có quyền phạt Bên mua số tiền tương đương 0,05% trị giá hàng hóa  cho mỗi ngày trả tiền chậm nhưng tổng số tiền phạt không vượt quá 5% trị giá Hợp đồng.
– Sản phẩm đã mua không được hoàn trả sản phẩm và không hoàn lại tiền nếu không nhận sản phẩm.

11. Tài liệu, chứng từ, hoá đơn.

– Công ty TNHH Cao su ErgoFloor Việt Nam sẽ cung cấp đầy đủ những hóa đơn, chứng từ, tài liệu như yêu cầu trong đơn đặt hàng.
– Khách hàng sở hữu sản phẩm khiếu nại về tài liệu không thích hợp xin vui lòng thông tin về  Công ty ErgoFloor Việt Nam trong vòng 7 ngày kể từ ngày kí nhận biên bản bàn giao tài liệu, sản phẩm.


Đức Hòa, Long An ngày 1 tháng 12 năm 2022
Tổng Giám Đốc (Đã kí)